Monday, January 22, 2018

Hài tết 2018 có gì mới với các diễn viên trẻ trong những thước phim quay ở Mỹ và Ấn Độ

Hài tết – đã là món ăn tinh thần lâu nay không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về. Có thể nói, nó đã trở thành một trong những thú vui đầu xuân không thể thiếu.
Trong năm nay, khá nhiều nhà sản xuất mới đặt chân vào thị trường đầy tiếng cười này.

hai-tet-2018-co-gi-moi
Tỷ phú đè đại gia quay tại Ấn Độ

Một số phim hài Tết được quay tại Ấn Độ và Mỹ
Trong thời đại công nghệ ít gia đình còn sử dụng đĩa, băng video như xưa. Nhưng vẫn rất nhiều đơn vị sản xuất tham gia vào thị trường hài tết. Điều này làm đa dạng thêm nội dung cho mỗi người, mỗi nhà trong dịp tết đến.
Hiện tại, nhiều đơn vị sản xuất phim hài việt đã hoàn thành việc ghi hình. Sẵn sàng bước vào giai đoạn phân phối và gặt hái.
Với top hài Việt thường niên như “ Đại gia chân đất”, “Làng ế vợ” cũng đã hoàn tất việc ghi hình. Đạo diễn Trần Bình Trọng bật mí rằng những thước phim hài mới đó bấm máy từ đầu tháng 11 năm 2017. Ngoài bối cảnh làng quê đồng bằng Bắc Bộ năm nay đoàn đầu tư sang tận Mỹ để quay một số cảnh trong “ Đại gia chân đất”.
Giám đốc công ty nghe nhìn Thăng Long – Ông Phạm Đông Hồng cho biết. Đoàn làm phim “ Chôn Nhời 5” cũng chính thức ghi hình từ tháng 11. Trước đó, đoàn đã mất hàng vài tháng để đi tìm bối cảnh cho phim. Đoàn làm phim này tết 2018 sẽ không chỉ công chiếu “Chôn nhời” như thường niên. Năm nay có thêm một phim hài mà đoàn sẽ mang tới cho khan giả Việt là phim hài “ Họ Lý tên Thông”. Phim này đã đóng máy cách đây gần 10 ngày với độ dài 120 phút với bối cảnh ở Ninh Bình.
Diễn viên đạo diễn “Vượng râu” cũng cho biết, tết năm nay anh cũng không làm độc lập như những năm trước nữa. Tuy nhiên, anh vẫn duy trì chương trình “Tết vạn lộc” tại cung văn hóa Hữu Nghị tại Hà Nội vào ngày cuối năm. Ngoài các chương trình về chủ đề “ Ơn nghĩa sinh thành” thì còn có các tiểu phẩm hài do các nghệ sĩ trong và ngoài nước biểu diễn. Hiện tại, các nghệ sĩ này đang bắt tay luyện tập và chuẩn bị cho tiết mục hài của mình.
Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc với casting rầm rộ đầu tháng 11 cũng đã bắt đầu bấm máy cho những cảnh quay đầu tiên của phim hài tết mới. Phim hài “ Ngoan lại không có quà” và “ Ván cờ vồ 5” dự kiến sẽ ra mắt cận Tết Mậu Tuất.
Ngoài ra, phim hài tết 10 tập “ Tỷ phú đè đại gia” cũng sẽ được công chiếu. Bộ phim hài dài tập này có nhiều bối cảnh quay tại Ấn Độ.
Nhiều diễn viên hài mới, trẻ góp mặt trong phim hài 2018
Phim hài tết “ Ván cờ vồ” tập 5 – Sức mạnh huyền bí có nhiều thú vị. Năm nay, “ Ván cờ vồ” xoay quanh câu chuyện một người vợ chỉ biết nội trợ đột nhiên hấp thu được một nguồn năng lượng đặc biệt. Những câu chuyện hài hước của bà nội trợ này bắt nguồn từ lúc đó. Một chủ lò gạch với những ngón đòn tiểu xảo, luôn luôn mơ ước trở thành cao thủ võ lâm nhằm kiếm lợi. Một cao thủ khác từ vùng Sơn dã đi tìm vị trí “mắt trời” qua tấm bản đồ cổ, ảo tưởng sẽ kiếm được kho báu mà tiền nhân để lại. Một phụ nữ thâm hiểm và thực dụng muốn đẩy chính chồng của mình vào chỗ chết để hòng chiếm gia tài… Tất cả trong một vòng xoáy tham vọng tạo nên những tình huống dở khóc dở cười . Phim hài này quy tụ những gương mặt mới như: Nghệ sĩ Trung Anh, Vĩnh Xương, Thái Tuồng…mang đến những tiếng cười mới lạ.

hai-tet-2018-co-gi-moi
Chôn nhời 5

Về thể loại phim hài dân gian, đạo diễn Phạm Đông Hồng tiếp tục phát huy qua “Chôn nhời 5”. Những câu chuyện hài hước đầy tính thời sự. Chuyện học thêm, dạy thêm, cấm ca khúc xưa vì bản quyền và những scandal trong giới showbiz… Câu chuyện xoay quanh vợ chồng quan huyện Bợm, Lý trưởng và vợ tri phủ do các danh hài gạo cội miền Bắc thủ vai như: NS Quốc Anh, Quang Thắng, Minh Hằng…
Với lối “ kể chuyện nay mượn tích xưa” trong phim hài “ Họ Lý tên Thông”. Khán giả sẽ gặp lại gương mặt quen thuộc của làng Chèo- NSND Quốc Chiêm. Phim hài này có sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Trung Hiếu, NSND Tiến Đạt và những nghệ sĩ trẻ như MC Thành Trung, Quỳnh Kun…

hai-tet-2018-co-gi-moi
Quỳnh Kun và MC Thành Trung trong Họ Lý tên Thông

Tiếp tục khai thác những chuyện hài về đám trai làng FA, đạo diễn Bình Trọng đã thay thế toàn bộ diễn viên trong “ Làng ế vợ” bằng các nghệ sĩ phía Nam. Với sự tham gia của nghệ sĩ Cát Phượng, Hoàng Sơn, Mai Trang… Hứa hẹn một “món ăn” khác lạ.
“ Đại gia chân đất” vẫn tiếp tục câu chuyện của ông Tích và ông Sự. Với tính huênh hoang khoác lác, sự kém hiểu biết và ham mê gái đẹp của “2 vị đại gia” này, những hoàn cảnh éo le, khó đỡ liên tiếp xảy ra mang tới những tiếng cười ý vị.

nguồn:banmetoday.com

0 nhận xét:

Post a Comment