Saturday, February 24, 2018

Kiều Anh Hera và video nóng 9gb làm điên đảo mạng xã hội

kieu-anh-hera-trong-clip-an-ai-9gb-4Bị tố cắm sừng người yêu suốt 3 năm với 7 lần, Kiều Anh Hera có bị oan?

Cách đây vài ngày, trong chia sẻ của Nguyễn Khánh Sơn trên mạng face book, người được cho là bạn trai của Kiều Anh gây chấn động mạng xa hội.
Theo Shyn, anh ta đã lo cho Kiều Anh từ thuở cô chưa nổi tiếng. Từ trước khi cô trở thành “nữ thần” với hàng ngàn follow trên mạng xã hội. Dù vậy cô vẫn phản bội và lừa gạt tình cảm của anh ta suốt 3 năm ròng với nhiều game thủ nổi tiếng khác của làng game Việt. Shyn dọa sẽ tung clip nóng của Kiều Anh Hera lên mạng xã hội để bõ tức.
kieu-anh-hera

Kiều Anh Hera là ai?

Kiều Anh được biết đến với gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng trong làng LOL Việt. Nữ game thủ này đang là sinh viên của trường đại học sư phạm nghệ thuật trung ương. Cô sinh năm 1995, nổi tiếng với các clip live stream khi đang là sinh viên năm nhất. Với sở thích Cosplay các nhân vật trong game, cô gái này trở thành nổi tiếng trong làng game với phong cách sexy và cách trò truyện trực tuyến đáng yêu trên mạng xã hội.
kieu-anh-hera
Kiều Anh Hera sở hữu fanpage lớn trên mạng xã hội face book. Hiện tại, fanpage của cô đạt tới hơn 25 ngàn người follow.
kieu-anh-hera
Với ngoại hình đẹp và gương mặt dễ thương, Kiều Anh Hera trước đây từng là người mẫu ảnh được nhiều đơn vị quảng cáo săn đón.
Kiều Anh Hera đã từng có mối tình kéo dài suốt 3 năm với nam game thủ khá nổi tiếng Nguyễn Khánh Sơn với nick name Shyn.

Kiều Anh Hera phản ứng ra sao trước lời đe dọa tung clip nóng?

“Nữ thần streamer” đã ngay lập tức phản pháo với những điều khó thể tin về chàng game thủ đẹp trai của mình. Cô tố ngược bạn trai sống ích kỷ, đam mê cờ bạc, bỏ bê người yêu thậm chí đánh đập, dọa dẫm đến mức mình muốn tự tử.
Cô gái 9x cho hay, thời gian “chàng ngự lâm quân”  bị đuổi ra khỏi nhà cô đã phải đùm bọc anh ta. Cô đi làm tích lũy từng đồng để nuôi anh ta ăn chơi, bài bạc…
Kiều Anh Hera cũng cho hay, sau khi bị người yêu cũ tố trên mạng xã hội, cuộc sống của cô đang bị đảo lộn nghiêm trọng.
Nguồn: Banmetoday.com

0 nhận xét:

Post a Comment