Monday, December 11, 2017

Hotgirl 3 miền chúc tết mừng năm mới 2018


Thu Hương đại diện cho miền Bắc, Như Thơ đại diện cho miền Trung, Kiều Trinh và Lan Hương đại diện cho miền Nam gửi lời chúc tốt lành tới độc giả Dân trí nhân dịp năm mới.
Lê Lý Lan Hương được cộng đồng mạng đặt nick-name là "búp bê ảnh thẻ". Nick-name này bắt nguồn từ bức ảnh thẻ xinh "lung linh" của cô bạn được chia sẻ trên mạng xã hội.
Lan Hương vừa tốt nghiệp trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Cô quyết định khởi nghiệp kinh doanh và nhanh chóng gặt hái thành công bước đầu. Nhờ Facebook có hơn 230.000 người theo dõi, Lan Hương có lượng khách hàng đông đảo là fan của cô. Hiện nay, Hương có một quán cà phê và dự định mở thêm một nhà hàng.
Nhân dịp năm mới, Lan Hương chúc độc giả an khang, thịnh vượng, sức khoẻ tràn đầy! - Theo Dân trí




Nguyễn Thị Như Thơ (nick-name là Su Râu), sinh năm 1994, quê ở Phú Yên. Cô mới tốt nghiệp trường ĐH Nông lâm TP. HCM.
Thơ là một gương mặt khá có tiếng trên mạng xã hội. Facebook của Thơ có hơn 25.000 người theo dõi. Thơ hiện là một người mẫu ảnh, một bà chủ trẻ. Cô có năng khiếu nghệ thuật từ bé, từng giành giải nhất “Tiếng hát sinh viên” quận Thủ Đức - TP.HCM.
Như Thơ chúc độc giả một năm mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công! 




Thu Hương sinh năm 1993, là cựu sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội. Cô từng nổi tiếng trên mạng bởi một bức ảnh cô mặc đồ dân tộc H'mông trông rất xinh đẹp. Khi đó, rất nhiều người đã nhầm tưởng Thu Hương là người dân tộc thiểu số nên đặt cho cô nick-name "hot girl dân tộc". Thực tế Thu Hương sinh ra tại Từ Liêm, Hà Nội.
Thu Hương là một cô gái năng động, đang nỗ lực học tập và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh. Cô góp mặt trong cả lĩnh vực thời trang và đồ uống. Bên cạnh việc kinh doanh, Hương vẫn thường xuyên nhận lời làm người mẫu cho các nhiếp ảnh gia Hà thành.
Thu Hương chúc độc giả có một năm mới bình an, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà! - theo dân trí


Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (nick-name là Xíu, hot girl trà sữa, hot girl Reuters) sinh năm 1994, hiện sống tại TPHCM. Cô vừa tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng khách sạn của trường Đại học Hoa Sen và đang học năm cuối ngành Marketing của trường quốc tế PSB.
Ngoài việc học, Trinh còn là một hot girl có tiếng và là diễn viên, người mẫu ảnh. Trinh đã từng tham gia khá nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng, một số phim điện ảnh và thường xuyên góp mặt tại các sự kiện "hot" của giới trẻ.
Cuối năm 2016, hãng thông tấn Reuters công bố 155 bức ảnh do phóng viên hãng này chụp tại 155 quốc gia xoay quanh chủ đề bức ảnh ấn tượng trong năm 2016 ở mỗi quốc gia. Trong đó, bức ảnh được chọn cho ấn tượng Việt Nam là ảnh chụp tại vườn đào Nhật Tân ngày Tết. Người mẫu trong ảnh không phải ai xa lạ mà chính là "hot girl trà sữa" nổi tiếng Nguyễn Hoàng Kiều Trinh.
Nhân dịp đầu xuân năm mới, Kiều Trinh chúc độc giả Dân trí tràn đầy hạnh phúc và sức khoẻ! Theo Dân trí


theo: banmetoday.com

1 comment: