Monday, December 18, 2017

Top 10 game mobile hot năm 2018

Nếu bạn là một game thủ thì top 10 game mobile dưới đây bạn sẽ không bao giờ bỏ qua. Blog xin giới thiệu đến bạn những game mobile hành động hấp dẫn nhất năm 2018.
Point Blank

Là bản cho điện thoại mobile do Nexon phát triển. Trò chơi dựa theo game bắn súng góc nhìn người thứ nhất Poin Blank trên PC. Tương tự như các game FPS thông thường, Poin Blank đưa người chơi đến với các trận đấu súng khốc liệt trên những bản đồ tùy chọn. Tùy theo chế độ chơi mà mục tiêu chiến thắng cũng khác nhau. Muốn giành chiến thắng chung cuộc thì phải có sự phối hợp tốt của đồng đội cũng như trình độ cá nhân.
Súng ống trong game khá đa dạng, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo phong cách chơi của mỗi người mà có các lựa chọn khác nhau. Bạn thích đi càn hay bắn tỉa thì cũng đều có loại súng phù hợp để  bạn chọn. Độ phân giải của thiết bị càng lớn thì hình ảnh càng đẹp và mượt mà.
Link download: Dành cho Android/ iOs
Legions of War

Tương tự như Aion trên PC với cốt chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế lực: Thiên thần- Ác quỷ. Người chơi sẽ lựa chọn nhập phe Elyos hoặc Asmodian .Game này có thể coi là phiên bản di động  kế thừa và phát huy tốt nhất những tinh hoa của Aion PC.
Cảm nhận đầu tiên của người chơi là đồ họa cực khủng của game. Đồ họa của Legions of War được liệt vào thứ hạng cao trong làng game điện thoại di động . Nó được xây dựng trên nên tảng Unreal Engine 4 bởi cong ty NCsoft. Do đó, game có những khung hình 3D đẹp với chuyển động và hiệu ứng rất chân thực.

Legions of War xoáy sâu vào lối chơi nhập vai chiến thuật. Do đó, người chơi cần phải có một tổ hợp các chiến binh và điều khiển chúng trong chiến đấu.
Khi chơi bạn cần khai thác và phối hợp tối đa để biến các nhân vật  thành tổ hợp vô địch. Cạnh đó, Legions of War cũng có nhiều phần thưởng và vũ khí để bạn có thể thu thập tăng cường sức mạnh. Như vậy người chơi mới có thể chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ trong game.
Link download: Dành cho Android

Battlegrounds


Tuy mới là bản alpha test nhưng Battlegrounds phiên bản mobile đang là tựa game hot nhất năm nay. Về cơ bản, cách chơi không khác gì PUBG – game PC online đang làm cả thế giới điên đảo.
Nhiệm vụ trong game là vô cùng đơn giản:  Bắt đầu trận đấu, nhặt lấy vũ khí … và hạ gục toàn bộ đối thủ của mình.
Theo phong cách sinh tồn như Battle Royale, bạn phải di chuyển hợp lý, né tránh các đối thủ của mình và tìm cách hạ gục họ một cách “nhanh gọn” nhất, không nên đánh động tới những đối thủ khác trong game.
Hiện tại, game chỉ có chế độ solo chứ chưa có party cho game thủ và đồng đội chiến đấu với các đội khác. Battlegrounds mobile là bản đơn giản hóa hơn so với PUBG chơi trên PC. Bản đồ được thu hẹp. Số lượng game thủ tham gia một trận tối đa là 20 người. Khi vào game bạn sẽ được thả random trên bản đồ và được cấp sẵn súng đạn dưới chân bạn chỉ việc “lụm lên” và chiến đấu theo cách của mình.
Game sớm được ra mắt vào đầu năm 2018.

Tales of the Rays




Tales of the Rays

Tales of the Rays là một game giả tưởng. Tác giả cũng là người viết kịch bản cho  Tales of Symphonia và Tales of the Abyss. Các nhân vật trong game là những nhân vật chính  của “Tales of”.
Giống như các game nhập vai khác nằm trong series “Tales of”. Tales of the Rays là một câu chuyện phiêu lưu trong thế giới giả tưởng. Nhân vật chính là Ickx Neve và Mileena Weiss – người bạn thời thơ ấu. Game miêu tả khá chân thực các phiêu lưu của Ickx Neve trong một thế giới đang bị đe dọa bởi thế lực hắc ám. Cùng với các đồng đội của mình, Ickx Neve đi tìm lại ánh sáng phép thuật và đánh đuổi kẻ thù.
Người chơi sẽ vào vai một người chỉ huy tối cao. Điều khiển nhân vật chính và tìm kiếm những người bạn đồng hành để lập team. Cách chiến đấu trong Tales of the Rays có phong cách khá quen thuộc. Mỗi nhân vật có khả năng chiến đấu và sức mạnh riêng biệt. Người chơi sẽ phải tự tay thao tác và điều khiển kỹ năng của mỗi nhân vật thay vì auto.
Tales of the Rays cuốn hút game thủ bởi đồ họa 3D nhiều màu sắc. Bối cảnh chiến trường hoành tráng với các hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích game nhập vai.
Link dowload: Dành cho android và iOS
Durango

Là một game sinh tồn trong thời đại loài khủng long khổng lồ đang thống trị thế giới. Người chơi bị đẩy về thế giới cổ đại, tự xây dựng cuộc sống và học cách sinh tồn ở nơi đây. Bạn có thể trở thành con mồi của khủng long và cả những người chơi khác. Do vậy, bạn cần tìm và lập được team của mình để cũng vượt qua những khó khăn.
Durango được xây dựng trên nền tảng 3D tối tân nhất. Mọi chi tiết đều được xây dựng với tỷ lệ chuẩn mang tới cảm nhận chân thực cho người chơi. Ngay cả hiệu ứng ánh sáng cũng được xây dựng rõ ràng, từ trưa nắng tới trời sập tối hoặc trời mưa … để cản trở tầm nhìn người chơi.
Điểm hấp dẫn thú vị trong Durango là mọi hành động của nhân vật giống như ở đời thực. Nhân vật khát sẽ phải uống nước, mệt mỏi khi lao động và khi đói cần phải ăn… Ban đêm là lúc nguy hiểm nhất, bạn phải học cách tạo ra lửa và chế tạo vũ khí cho mình.
Để sinh tồn và khám phá game Durango không phải là việc dễ dàng. Bên cạnh việc sinh tồn trong thế giới hoang dã, bạn cần phải kết thân với người chơi khác để xây dựng quần thể vững mạnh. Như vậy bạn mới có thể tồn tại trước đám khủng long hoặc những bộ lạc khác.
Link download: Dành cho Android

Nguồn: Banmetoday.com

0 nhận xét:

Post a Comment