Monday, December 25, 2017

Game giải trí hay nhất trên smartphone


Những game dưới đây mang tính giải trí cao tuy dung lượng nhỏ và nhẹ nhưng vẫn có sức lôi cuốn đặc biệt. Với những game này, bạn có thể giải trí với chúng bất cứ nơi đâu.


Top 6 game mob cực hay dưới đây luôn mang đến cho bạn cảm hứng bất tận.




1. Game Geometry Wars 3: Dimensions



Là game loại bắn súng tốc độ cao phát triển từ với nền đồ họa 3D khá ấn tượng. Nhạc EDM vui tai đảm bảo đem đến cho game thủ những trải nghiệm cực kỳ thú vị.


Người chơi được trải nghiệm đồ họa 3D tươi sáng và sinh động tới không ngờ. Với các trận chiến đấu sẽ được diễn ra xung quanh các vật thể 3D với nhịp điệu hơi nhanh.

Nhiệm vụ của game thủ là bay lượn, né tránh và bắn hạ kẻ thù mà không bị tiêu diệt.

Pac-man 256


Bản game này sẽ đưa người chơi trở về với sự cố màn lỗi nổi tiếng : Lỗi màn 256. Pac-man 2560được thiết kế không màn có kết thúc, nhưng vì “lỗi ” này mà cuộc chơi chỉ được tính đến màn 255. Màn cuối cùng sẽ ăn điểm một cách ngẫu nhiên.


Phiên bản mobile sẽ mang người chơi vào một mê cung dài vô tận. Có khá nhiều thay đổi vì phiên bản này bổ sung hệ thống nâng cấp, tiền vàng và các tính năng khác khá hấp dẫn. 


Gathering Sky


Game thuộc loại game thám hiểm. Bạn sẽ điều khiển những con chim tìm nơi tránh rét. Bắt đầu với một cánh chim cô độc và sẽ hướng vào các loài chim khác để tạo thành đàn. Đàn chim ngày càng lớn lên và nhiều hơn lên. Trong hành trình đưa đàn chim đi tránh rét, bạn sẽ gặp sấm chớp, mưa giông làm game thêm thú vị.


Game là không có tính điểm số thắng thua… Cùng những bản nhạc nền, người chơi sẽ được thư giãn một cách tốt nhất.



top-6-game-dien-thoai-giai-tri


Là game với những khó khăn nguy hiểm dưới đại dương. Người chơi trong vai một con Sứa đang đấu tranh để giành sự sống. 
Người chơi được khám phá thế giới đầy gian khổ này của một sinh vật biển. Bạn phải tìm kiếm và hấp thu ánh sáng để duy trì sự sống trong chuyến phiêu lưu. 
Into The Circle



top-6-game-dien-thoai-giai-tri


Là game có thiết kế 2D đơn giản mà hiện đại. 
Nhiệm vụ của người chơi là phải điều chỉnh mũi tên định hướng để bắn hình tròn nhỏ vào trong hình tròn to.  Người chơi muốn đạt điểm thì phải sử dụng lực bắn vừa đủ tương ứng với khoảng cách. Nếu vòng tròn nhỏ dừng tại tâm vòng tròn to, người chơi sẽ được điểm perfect. Ăn liên tiếp 3 perfect sẽ đạt được 1 star. Khi đạt được 5 star thì người chơi được chơi tiếp bàn thua mà không phải chơi lại.
6. Flats
Là game bắn súng cung cấp cho người chơi đầy đủ những chế độ mà fan game bắn súng thèm muốn. Từ những trận đấu gay cấn với kẻ địch đông đảo trong chế độ singleplayer tới những trận tranh tài với game thủ ngoài đời thật.


top-6-game-dien-thoai-giai-tri


Nguồn: banmetoday.com

0 nhận xét:

Post a Comment